ss มิสทีน สร้างเซอร์ไพรสธุรกิจ | JIPATA INDEX นานาสาระน่ารู้

มิสทีน สร้างเซอร์ไพรสธุรกิจ

มิสทิน' สร้างเซอร์ไพรส์ธุรกิจ ประกาศผุดคลังสินค้ามูลค่า 400 ล.
‘มิสทิน’ เผยตัวเลขไตรมาสที่ 1 พบยอดขายพุ่งเติบโต 15% แจงธุรกิจเติบโตได้ด้วยสินค้าและจำนวนสาวมิสทินที่เพิ่มขึ้น...ล่าสุดส่ง ผลิตภัณฑ์ มิสทิน บีบี วันเดอร์ คอมแพคมัดใจวัยโจ๋ พร้อมทุ่มงบ 50 ล้านบาท สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ กระชากใจวัยโจ๋ โดยการดึง ‘คารา’ 1 ใน 10 ไอดอล กลุ่มนักร้องหญิงเกาหลีตอกย้ำความแรงธุรกิจ ลั่น!เตรียมทุ่มงบ 400 ล้าน สร้างคลังสินค้าเนื้อที่ 8 ไร่ รองรับอัตราการเติบโต คาดอีก 2 ปีแล้วเสร็จแน่!

แม้สถานการณ์บ้านเมืองจะเป็นอย่างไร เศรษฐกิจจะย่ำแย่หรือว่าจะรุ่งโรจน์สักเพียงใด ความหล่อความสวยยังคงเป็นปัจจัยสำคัญของมนุษย์มาทุกยุคทุกสมัย ดังนั้นเครื่องสำอางยังคงเป็นสิ่งจำเป็นในชีวิตประจำวันเรื่อยมา ยิ่งปัจจุบันเทรนด์เกาหลีกำลังฟีเว่อร์อย่างหนัก ไม่ว่าจะเป็นศิลปินเกาหลี เสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย และอื่นๆ รวมไปถึงเครื่องสำอางที่มีผู้ประกอบการหลายต่อหลายที่ ต่างมีการนำเข้ามาจำหน่าย ซึ่งต่างได้รับการยอมรับอย่างถ้วนหน้าเช่นเดียวกับ “มิสทิน” ที่ก็ได้ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคอยู่เรื่อยมา...

           ทั้งนี้ “ดนัย ดีโรจนวงศ์” กรรมการผู้จัดการ บริษัท เบทเตอร์เวย์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายเครื่องสำอาง

           แบรนด์ “มิสทิน” เผยถึงภาพ รวมธุรกิจในไตรมาสแรกของปีนี้นั้น “มิสทิน” สามารถเติบโตได้ถึง 15% ส่วนหนึ่งที่เติบโตได้เป็นเพราะทางมิสทินมีสินค้าใหม่ออกมาอยู่เรื่อยๆ และสินค้าแต่ละตัวต่างได้รับการยอมรับของผู้บริโภคทั้งสิ้น นอกจากนี้ ยังอีกหนึ่งปัจจัยที่ทำให้มิสทินเติบโตนั่นก็คือ จำนวนสาวมิสทินที่เพิ่มขึ้น

           อีก 15% จากปัจจุบันที่มีอยู่ประมาณ 8.5 -8.6 แสนคน และยังมียอดสั่งซื้อต่อบิลสูงขึ้นตามลำดับอีกด้วย จากปีที่ผ่านมาที่มียอดการสั่งซื้อต่อบิล 1,500 บาท เพิ่มขึ้นมาเป็น 1,750 บาท...

           “ดนัย” กล่าวต่ออีกว่า ผลิตภัณฑ์ที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ในปัจจุบันนี้ คือ “อายไลเนอร์” ที่มีแพนเค้กเป็นพรีเซ็นเตอร์ ซึ่งขายดีมากใน 2 เดือนที่ผ่านมา เรียกได้ว่า ขาดตลาดไปแล้ว เนื่องจากเกาหลีผลิตไม่ทันต่อความต้องการ “แป้ง นัมเบอร์ วัน พริ้นเซส” ที่อั้ม พัชราภา เป็นพรีเซ็นเตอร์ขณะนี้ขายดีมาก และ ที่ปัดแก้ม “ Sexy Cheek” ที่มีกิ๊บซี่เป็นพรีเซ็นเตอร์ก็ขายดีมากเช่นกัน ซึ่งปัจจุบันพบว่า กำลังซื้อในต่างจังหวัดกับกรุงเทพฯ นั้นมีสัดส่วนที่เท่ากัน ประมาณ 20% เพราะคนที่อยู่บ้านจะมีกำลังซื้อมากกว่าคนทั่วไป เนื่องจากมีสาวมิสทินที่นำไปเสนอถึงที่บ้านด้วย

...สำหรับผลิตภัณฑ์ “บีบี” ที่มีการนำเข้าโดยตรง

           จากเกาหลีนั้น ในช่วงเริ่มต้นต้องบอกว่า คนไทยส่วนใหญ่ยังไม่รู้จักว่า “บีบี” คืออะไร ซึ่ง “มิส ทิน” ถือเป็นผู้นำรายแรก

           ที่นำเข้าผลิตภัณฑ์ดังกล่าว ...จนวันนี้ต้องบอกว่า หญิงไทยต่างชื่นชอบสินค้า “มิสทิน” ที่มีส่วนผสมของบีบีในทุกประเภทมากขึ้น ซึ่งปัจจุบัน “มิสทิน” มีกลุ่มผลิตภัณฑ์ บีบี ที่หลากหลายครอบคลุมทุกความต้องการของผู้หญิง เรียกได้ว่า ผลิต ภัณฑ์บีบี ของ

           “มิสทิน” ถือได้ว่าเป็นที่รู้จักและได้รับการยอมรับอย่างสูงในวงการเครื่องสำอางเลยก็ ว่าได้ เพราะ 1 -2 ปีที่ผ่านมาเทรนด์เกาหลีไม่ตกเลย…

           ซึ่งล่าสุด! “มิสทิน” ได้แนะนำผลิตภัณฑ์ มิสทิน บีบี วันเดอร์ คอมแพค (Mistine BB Wonder Compact) นวัตกรรมใหม่ล่าสุด ลิขสิทธิ์เพียงหนึ่งเดียวของ บริษัท คอสเมก้า จำกัด (Cosmeca Co.,ltd) บริษัทผู้ผลิตชั้นนำในประเทศเกาหลี ซึ่งได้รังสรรค์ผลิตภัณฑ์แห่งความภาคภูมิใจล่าสุด เพื่อหญิงไทยได้มีโอกาสสัมผัสความมหัศจรรย์ก่อนใคร

           ด้วยรูปแบบผลิตภัณฑ์ที่สะดวกใช้ เนื้อครีม บีบี ที่เบาบาง เกลี่ยบนใบหน้าได้อย่างง่ายดาย เนรมิตผิวหน้าสวย นวลเนียนเป็นพิเศษกระจ่างใส สไตล์เกาหลีอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมคุณสมบัติ

           กันแดด มิสทินมั่นใจ “มิสทิน บีบี วันเดอร์ คอมแพค” จะทำให้คุณหลงรัก บีบี ครีม ยิ่งกว่าที่คุณเคยรัก...

           ทั้งนี้ “บี บี” มีต้นกำเนิดมาจากเกาหลี ประเทศผู้คิดค้นและถือครองสิทธิ์ รวมถึงมีความรู้ความเชี่ยวชาญขั้นสูง ดังนั้น บีบี ที่ดีที่สุด จึงจำเป็นต้องนำเข้ามาจากประเทศเกาหลี และเพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจว่า “มิสทิน” ได้นำสินค้าลิขสิทธิ์แท้ของจริงมาสู่ผู้บริโภค จึงได้ทุ่มงบ 50 ล้านบาท นำศิลปิน “คารา” ถือเป็น 1 ใน 10 ไอดอล กลุ่มนักน้องผู้ทรงอิทธิพลของเกาหลีมาตอกย้ำให้ชัดเจนว่าให้กับ

           “มิสทิน” คือจ้าวตลาดบีบีในประเทศไทย …

           “คารา” เป็นวงนักร้องหญิงที่มีความโดดเด่นเป็นอย่างมาก มีผลงานอย่างต่อเนื่อง มีความหลากหลายในบุคลิก มีความพร้อมในทุกๆ ด้านไม่ว่าจะเป็นรูปร่าง หน้าตา ความสวยสไตล์เกาหลี ความสามารถเรื่องการร้องเพลง การเต้น และมีแฟนเพลงมากมายทั้งในเกาหลีและไทย...

           “ดนัย” กล่าวต่ออีกว่า “มิส ทิน บีบี วันเดอร์ คอมแพค” นี้จะเจาะกลุ่มวัยรุ่นที่มีอายุ 18 -25 ปี และในปี’53 “มิสทิน”จะมีการลงทุนเพิ่ม 400 ล้านบาท ในการสร้างคลังสินค้าที่มีเนื้อที่ 18 ไร่ โดยคาดการว่า 2 ปีน่าจะแล้วเสร็จ และรองรับยอด 10,000 ล้านบาทในปี’54 ด้วย...

ที่มา : หนังสือพิมพ์ตลาดวิเคราะห์

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ